การปรับแท็กติก FIFA ONLINE3



คลิป : https://youtu.be/RZhSq0NDojI

คำเเนะนำการปรับเทคติค
การปรับเเท็กติคเราต้องปรับให้เข้ากับทีมเราถ้าเราไปเอาของคนอื่นมาใช้ได้ไม่นาน #การปรับเทคติคที่เข้ากับทีมเราคือ ทีมที่ทีมเราต่อบอลกันดี ไม่โดนตัดบอลบ่อยเเละในเกมนั้นยิงได้
การเล่น
1.ความเร็วเกม คือ การที่นักเตะทีมเราเมื่อได้บอลเเละสวนกลับไปทำประตูฝั่งตรงข้าม ถ้าปรับน้อย นักเตะก้อะค่อยๆต่อบอลขึ้นไปทำประตู ถ้าปรับมากนักเตะก้อวิ่งขึ้นไปรออยู่หน้ากรอบเขตโทษเร็ว
ค่าความเร็วเกม ควรปรับอยู่ระหว่าง 15-90
2.การส่งบอล คือ ในเกมนักเตะเราจะส่งบอลให้เพื่อนในภาพรวม คือถ้าปรับให้ส่งบอลน้อยก็จะส่งบอลสั้นชัวร์ ถ้าส่งบอลเยอะก้อะเป็นการเปิดบอล
ค่าในการส่งบอล ควรปรับอยู่ระหว่าง 5-40
3.การยืนตำเเหน่ง
ตามแผน คือ นักเตะจะวิ่งหาบอลตามตำเเเหน่งที่เราวางไว้
อิสระ คือ นักเตะะวิ่งหาบอลอิสระ
เกมรุก
1.การส่งบอล คือ นักเตะะส่งบอลทำเกมรุกตั้งเเต่ครึ่งสนามฝรั่งของทีมตรงข้าม ถ้าปรับน้อยก้อจะส่งบอลสั้นเน้นชัวร์ ถ้าปรับเยอะก้อจะส่งเผื่อวิ่ง
ในความคิดผม 1-26 บอลสัน 27-100 จะส่งบอลเผื่อให้เพื่อนวิ่งหรือเเทงบอลให้เพื่อนหลุดไปยิง
2.เปิดบอล คือ นักเตะะส่งบอลทำเกมรุกตั้งเเต่ครึ่งสนามฝรั่งของทีมตรงข้าม ถ้าปรับ 1-5 ก้อจะเป็นการส่งบอลสั้น ถ้าปรับ 6-25 จะเป็นการส่งบอลสั้นผสมโยนบอล ถ้าปรับ 26-100 การโยนบอล
3.การเข้าทำ คือ การที่นักเเตะจะยิงบอลเข้ากรอบประตู ถ้าปรับน้อย
3-10 นักเตะจะรอบอลจากเพื่อนตรงกรอบเขตโทษ รหือในเขตโทษเเละยิงประตู 11-20 เตะจะยิงบอลประมาณกรอบเขตโทษด้านนอกเเละในเขตโทษบางครั้ง 21-33 เตะจะยิงบอลตรงข้างนอกกรอบเขตโทษเป็นหลัก
4.การยืนตำเเหน่ง
ตามแผน คือ นักเตะจะวิ่งหาบอลตามตำเเเหน่งที่เราวางไว้
อิสระ คือ นักเตะะวิ่งหาบอล หรือหาช่องอิสระ เช่น st สลับตำเเหน่งกับ cf
5.การบุกด้านข้าง
บุกเเหลก คือบุกจากด้านข้าง จะมีการบุกทางปีกเพิ่มขึ้น
ปกติคือ บุกแบบปกติ
เกมรับ
1.การกดดัน คือ นักเตะเราวิ่งกดดันหรือเพรชชิ่ง ไปดักเอาบอลจากฝรั่งตรงข้ามถ้าปรับมากคือจะดักบอลตั้งแตฝรั่งตรงข้ามเเละดักบอลเร็วขึ้น เเต่ถ้าปรับน้อยก็จะเป็นการกดดันเเบบรอบครอบ หลังไม่ดันขึ้นสูง
2.การดุดัน คือ การประกบตัวนักเตะ ปรับน้อยนักเตะเราจะประกบตัวเเค่ตัวเดียว ถ้าปรับมากนักเตะจะเข้าบอลครั้งละสองตัว
3.การไล่บอล คือ การไล่บอลจากขู่บอลในฝั่งแดนตัวเอง ถ้าปรับน้อยนักเตะจะอยู่เเถวๆๆกรอบเขตจุดโทษ ถ้าปรับมากนักเตะเราก้อจะกระจายออกให้เต็มขอบสนามฝั่งตัวเอง
4. แน้วการป้งกัน
อิสระ คือ นักเตะประกบตัวฝรั่งตรงข้ามอิสระ
เชคล้ำหน้า คือ นักเตะจะยืนตำเเหน่งในระดับเดียวกันในการเชคล้ำหน้า
5.เเนวโน้วของทีมก้อตามระดับ ถ้าน้อยก้อตั้งรับ ปานกลางก็ผสมทั้งรุกและรับ ถ้าเยอะก็บุก
CR. -
Previous
Next Post »